Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Một số mod giúp "nâng cấp" đồ hoạ của Spider-Man: Web of Shadows

bởi Hebi Hayaki

16 August 2024

630

2

được liên kết với bài viết Spider Man: Web of Shadows

Ở đây mình sẽ chia sẻ một số bản mod giúp "nâng cấp" đồ hoạ của game lên để không làm bạn sốc tận óc vì game xấu quá trời xấu (thật ra cũng đâu xấu lắm đâu :v ).

Mình cũng sẽ cung cấp link web so sánh để bạn có thể so sánh giữa các mod.

Lưu ý:

- Một số mod sẽ ở trên web playground.ru (đa số mod trong này) có thể sẽ bị chặn không vô được, khi đó bạn nên dùng VPN để vô nhé. Và website là thuần tiếng Nga nên bạn hãy dùng chức năng dịch website của Google Dịch để hiểu rõ các dòng.

- Để mod game thì bạn cần dùng Texmod. Đây là giao diện của nó:

Một số mod giúp

- Thứ tự ưu tiên của Texmod là mod ở trên sẽ ghi đè mod ở dưới.


Đầu tiên, nếu bạn muốn sử dụng đồ hoạ gốc thì đây là 2 bản mod giúp khắc phục một lỗi và khôi phục một chi tiết.

- Fix garbage textures - Loại bỏ những ô vuông đen ở quanh thùng rác. (Link so sánh)
- Trace Bullet Effect - Khôi phục hiệu ứng đường đạn bị ẩn.

Nếu bạn muốn sử dụng tay cầm Playstation để chơi game thì sử dụng DS4Windows cùng với mod PS4 Button để thay thế các nút hiển thị Xbox sang Playstation.


Và cuối cùng là các mod thay đổi texture của cả thành phố. Vì các bản mod này là từng thời điểm của một mod nên bạn có thể không thấy sự thay đổi nhiều, hãy lựa chọn theo sở thích của bạn.
- New Visual 2.0 - bao gồm 2 file là New Visual 2.0 (đã loại bỏ các hiệu ứng khi tung đòn) và New Visual (Original Effects) (giữ lại hiệu ứng).
- Cleaner Visuals - có thể gọi là New Visual 2.0 + Gabriele Dell'Otto's Red Suit, Black Suit, Venom và Thinner Web (imo). Bao gồm 2 file là Cleaner Visuals (có Thinner Web - làm web mỏng đi) và CleanerVisuals_OriginalWebs (giữ nguyên web gốc).
=> Link so sánh

  • Danny Thành viên

    thật ra chơi trò này mình không bận tâm đến đồ hoạ của nó, mà là hiệu năng. không hiểu vì lý do gì mà càng chơi thì nó lại càng bị lag, dù máy của mình thì cũng không hẳn là yếu. chắc là do vấn đề tối ưu của bản port

    • Hebi Hayaki Kiểm duyệt viên

      @Danny mình có đăng 1 bài về vấn đề này á bạn, có gì bạn xem qua nhá

Chatbox