Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Terraria: tModLoader64 bị crash khi khởi động

bởi NZXTAorus

29 June 2022

894

1

Chào các Admin LND và các thành viên của LND

Mình đang gặp vấn đề với game Terraria, khi mình mở tModLoader64 bằng LND Launcher thì game chỉ hiện logo một lúc và crash

Mình đã tuân thủ theo FAQs:

Visual C++ 2005-2019
XNA Framework 4.0

PhysX 9.19.0218
DirectX
Driver GPU
Games for Windows Live

OpenAL

Steam

.Net Framework 3.5 + 4.8

Mình cũng đã xoá OneDrive và tắt Defender, Windows 10 mới nhất từ Microsoft (vừa cài lại win), và cũng không có tb ngoại vi nào ngoài chuột và bàn phím (có dây)
Khi mở Event Viewer thấy có thông báo 2 lỗi của tModLoader64, chi tiết trong ảnh và video trong link: https://drive.google.com/drive/folders/15iXLcEoOY177vT9_KKNmuiodbagVtZuL?usp=sharing
Mong được các Admin và mọi người giúp đỡ

  • SW (Bá) Quản trị viên

    Khoan nói tới vấn đề lỗi của terraria vì đúng ra mình không duyệt bài do bạn chưa trả lời 20 câu hỏi mục game để là thành viên chính thức. (https://linkneverdie.net/question/game)

    Mình duyệt bài viết là vì sau khi xem video trong GG drive của bạn thì mình phát hiện ra máy bạn đã bị dính virus nên duyệt để hỗ trợ bạn vấn đề này.
    Hình ảnh chứng minh các file game của bạn đã bị nhiễm virus => size nặng hơn file gốc:
    + Thư mục game của bạn: https://i.imgur.com/d6co8Wa.png
    + LND Launcher gốc: https://i.imgur.com/QX3aLsR.png

    Việc của bạn bây giờ là hãy bật windows defender lên, quét sạch toàn bộ máy (Full Option), sau khi quét xong reset lại máy rồi quét thêm 1 lần nữa.
    Sau khi xong bước trên thì bạn hãy giải nén lại game rồi thử chạy lại xem ok chưa.

    Nếu muốn bạn có thể cài lại win 1 lần nữa cho chắc, rồi tránh cài đặt những thứ ở những nơi "trông có vẻ như là lừa đảo" và không nên tắt hẳn Windows Defender khi tải ở những nơi đó như FAQs đã khuyến cáo (https://youtu.be/tkzCeGcy6aQ?t=890)

    Xem thêm
Chatbox