Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Hỏi cách save game bản V1.576.537.0

07 May 2023

1232

2

được liên kết với bài viết Forza Horizon 5

Mình thi thoảng chơi mà thấy game cày mệt quá mà nhu cầu thì muốn trải nghiệm sau ngày đi làm mệt thôi nên cũng muốn cày cuốc gì, nên sau vài hôm chơi thì mình có tìm save game nhưng copy theo đường dẫn

%appdata%\LinkNeverDie.Com_SW-GSE\1551360\remote

thì vào game vẫn vậy, chỉ có những xe mình mua từ bữa trước, mình xóa luôn file save cũ copy đè lên thì vào game lại chạy lại từ đầu, nhưng mình copy cái save cũ kia lại thì lại được. Mình đọc hết mấy bài rồi mà chưa tìm thấy giải pháp nên đăng bài hỏi ạ.


P/s: sau 4 tiếng mò mẫm, thì khi vừa đăng bài mình đã tìm ra cách lưu save file rồi ạ

copy thêm cả folder save vào thư mục " Goldberg SteamEmu Saves " ở %appdata" nữa là đc ạ

  • SW (Bá) Quản trị viên

    vậy thì phải xác nhận lại là ông tải game ở đâu, chứ nếu tải ở LND thì không thể save game ở "Goldberg SteamEmu Saves" được :thinking::thinking::thinking:

    • @SW (Bá) Lần đầu mình kéo torent bên web của Nga ngố về nhưng toàn tiếng nga nên mình không biết cài, mình lại tải lại từng file 1 trên LND chơi hẳn 1 tuần với tên nhân vật LND. Mình có bị đần đâu mà tải với cài ở nguồn khác lại lên đây hỏi :)). C:\Users\gitsu\AppData\Roaming\LinkNeverDie.Com_SW-GSE\1551360\remote\1638 các xe mình cày với tự mua được vẫn hiện ở đường dẫn này, nhưng copy full xe từ save game khác thì lại không ra, mình copy quăng vào cái Goldberg nó lại được.
      P:s:

      Xem thêm
Chatbox