Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD

bởi Admin

15 December 2023

160

0

Bạn là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt? Bạn muốn xem mọi trận đấu bóng đá đỉnh cao trên thế giới mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào? Vậy thì cùng 90phut tham khảo ngay bài viết top 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD dưới đây nhé!


TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD


Kplus.vn


TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD

Kplus.vn là website trực tiếp bóng đá chính thức của nhà đài truyền hình K+. Website này cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, từ giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1,... cho đến các giải đấu quốc tế như EURO, World Cup,... Hình ảnh và âm thanh sắc nét, đường truyền ổn định, giao diện thân thiện,... là những ưu điểm nổi bật của Kplus.vn.


Youtube.com

Youtube.com là trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới. Trên Youtube, bạn có thể tìm thấy các kênh trực tiếp bóng đá từ nhiều nguồn khác nhau, từ các đài truyền hình, các trang web trực tiếp bóng đá đến các cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh, âm thanh và đường truyền của các kênh trực tiếp trên Youtube không đồng đều, bạn cần lựa chọn kỹ trước khi xem.


90phut - website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD 


TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD


90phut hay còn gọi với cái tên khác là 90phuttv, 90phut tv, 90phut live, 90p,.. là một trang web bóng đá hàng đầu Việt Nam, cung cấp đầy đủ các thông tin về bóng đá, từ xem bóng đá trực tiếp 90phut đến tin tức, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, livescore,...trang web có giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng, nội dung được cập nhật thường xuyên, chính xác và đầy đủ và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.


90phut cập nhật nhanh chóng và chính xác các thông tin về bóng đá. Trang web có đầy đủ các thông tin về các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, từ giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1,... cho đến các giải đấu quốc tế như EURO, World Cup,...


Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của trang web:

  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh Full HD, sắc nét, sống động.
  • Đường truyền ổn định, ít bị giật lag.
  • Đa dạng các giải đấu bóng đá, bao gồm cả các giải đấu nhỏ.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

FPTPlay.net 

TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD

Là website trực tiếp bóng đá của nhà đài truyền hình FPT, FPTPlay.net cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, đường truyền ổn định. Tuy nhiên, FPTPlay.net yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản và trả phí đấy nhé! 


VTV.vn 

TOP 10 website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD

VTV.vn là website của đài truyền hình Việt Nam, trang web này chuyên cung cấp một số giải đấu bóng đá lớn, như World Cup, EURO,... với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, đường truyền ổn định. Tuy nhiên, VTV.vn lại không cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới.


Livescore.com

Đây là một trang web chuyên cung cấp tỷ số trực tiếp của các trận đấu bóng đá. TuyLivescore.com không cung cấp trực tiếp các trận đấu, nhưng người hâm mộ có thể theo dõi tỷ số, bàn thắng, thẻ phạt,... của các trận đấu đang diễn ra. 


Dabong.net 

Là một website trực tiếp bóng đá nổi tiếng với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Dabong.net cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, với đường truyền ổn định, ít bị giật lag. Tuy nhiên, Dabong.net có nhiều quảng cáo, gây khó chịu cho người xem.


Bongda365.vip

Tuy là một website trực tiếp bóng đá mới nổi, nhưng Bongda365.vip đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người hâm mộ. Trang web này cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, với chất lượng hình ảnh và âm thanh Full HD, đường truyền ổn định. 


Trandau.tv 

Trandau.tv là một website trực tiếp bóng đá với nhiều ưu điểm nổi bật, như: chất lượng hình ảnh và âm thanh chuẩn đến từng chữ, đường truyền ổn định, không có quảng cáo,... Tuy nhiên, nhược điểm của trang web này là không cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới.


Xembonglive.net 

Xembonglive.net là một website trực tiếp bóng đá với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Website này cung cấp đầy đủ các giải đấu bóng đá lớn nhỏ trên thế giới, với chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, đường truyền ổn định. Tuy nhiên, Xembonglive.net có nhiều quảng cáo, gây khó chịu cho người xem.

Trên đây là những website trực tiếp bóng đá miễn phí Full HD được nhiều người hâm mộ yêu thích. Nếu bạn là một fan bóng đá chính hiệu thì chắc chắn 90phut chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, là nơi đem lại cho bạn những giây phút thỏa sức với bóng đá.

Chatbox