Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Tips] Mẹo cr@ck cho Revit 2021 nói chung và toàn bộ series Autodesk nói riêng

bởi Trần Lộc

28 January 2023

1350

0

được liên kết với bài viết Autodesk Revit 2021

Hello các bạn, dạo này công việc bận rộn ít thời gian lên forum LND chia sẻ cho mọi người vài mẹo hay và tiện dụng, tranh thủ dịp cuối năm mình xin chúc LNDers một năm đầy thành công và nhiều sức khỏe. Chúc Boss và Admin Bá luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến xây dựng cộng đồng LND bền vững.

1. Vấn đề đặt ra
- Như các bạn đã thấy, việc cr@ck các phiên bản của Autodesk từ version 2022 trở xuống rất phức tạp (nào là run patch cho ra code, copy code dễ bị thiếu sót vì mã code dài, ngày trước mình còn phải tắt cả mạng từ ver 2017,...). Nhưng may mắn là từ khi cr@ck version 2023 xuất hiện mọi thứ có vẻ thao tác dễ dàng hơn rất nhiều, và có một điều thú vị nhưng chưa đc Boss đề cập trong video hướng dẫn về cr@ck Autodesk 2023.

2. Mẹo
- Hiện tại cr@ck 2023 có thể sử dụng cho các phiên bản trước đó với cùng dòng sản phẩm. Nói một cách dễ hiểu nếu bạn đã cr@ck Revit 2023 thì Revit 2021 không cần phải cr@ck theo kiểu cũ, chỉ cần cài đặt sau đó mở lên chọn Network License là chạy được luôn. Tương tự 3ds Max, Maya, Autocad,...

3. Kết luận
- Bạn nên sử dụng phần mềm Revit 2023 đi vì nếu là người sử dụng thường xuyên chắc chắn bạn sẽ biết Revit ko có downgrade được mà phải xài phiên bản mới hoặc bằng với Revit hiện tại nếu ko thì phải chuyển file thông qua IFC rất bất tiện. Việc xài phiên bản mới nhất vừa mở được tất cả các file Revit mọi phiên bản, vừa tận dụng cr@ck 2023 để ko mất thời gian cr@ck các phiên bản khác.

Từ khóa:
Chatbox