Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club

bởi Admin

25 December 2023

191

0

Tìm hiểu các cấp độ VIP tại cổng game iwin club là cách để hiểu rõ hơn về những ưu đãi. Cũng như những đặc quyền mà người chơi có thể nhận được trong quá trình trải nghiệm game. Từ việc hỗ trợ nạp rút đến những phần thưởng hấp dẫn, các cấp độ này mang lại những trải nghiệm đặc biệt dành cho người chơi. 


Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club  - Khái niệm là gì? 

Cấp độ VIP trong iwinclub là cách thức phân chia người chơi dựa trên tổng số tiền nạp và cược. Hiện tại, có 9 cấp độ VIP khác nhau, mỗi cấp độ mang đến những đặc quyền riêng. 

Điểm đáng chú ý nhất là tỷ lệ chuyển đổi từ ví ngọc sang ví vàng tăng theo cấp độ, có thể lên đến tỷ lệ 1:1. Ngoài ra, người chơi ở cấp độ VIP cao có thể nhận thêm 0.3% thưởng khi chơi nổ hủ. Và đây là một khoản tiền không nhỏ, bởi một hủ lớn có thể nổ lên đến 50 tỷ, và thưởng thêm có thể lên đến 150.000.000 đồng.


Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club

Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club  - Khái niệm là gì? 


Chi tiết tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club

Người chơi hãy cùng tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club như sau nhé! 


Với cấp độ vip 1 

Vip cấp độ 1 tại iwin game iwinclub yêu cầu người chơi thực hiện việc nạp với tổng số tiền là 200k. Thêm vào đó phải đáp ứng đủ tổng số tiền cược là 3 triệu. Các quyền lợi của cấp độ này bao gồm hỗ trợ nạp và rút nhanh chóng cùng với mức thưởng lên VIP là 6.000 VNĐ.


Cấp độ vip 2 

Với cấp độ này, sân chơi sẽ yêu cầu về số tiền nạp cùng với số tiền cược đó là 15 triệu. Quyền lợi ở cấp độ này đó là hỗ trợ tối đa việc nạp và rút cực kì nhanh chóng cùng tiền thưởng là 20.000 VNĐ.


Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club

Những cấp độ vip của sân chơi iwin hiện nay 


Cấp độ VIP 3

Người chơi cần đáp ứng đủ số tiền nạp 3 triệu cùng tổng tiền đặt cược là 80 triệu. Phần thưởng có được khi ở cấp độ này là 100.000 VNĐ.


Cấp độ VIP 4 

Với cấp độ VIP 4 tại iWin, người chơi cần có tổng số tiền nạp tích lũy là 10 triệu và tổng số tiền cược là 300 triệu. Những quyền lợi thuộc về cấp độ này đó là phần thưởng lên đến 350.00.


Cấp độ VIP 5 

Người chơi cần tích lũy là 50 triệu tiền nạp và tổng số tiền cược là 1 tỷ. Đối với những người chơi ở cấp độ này, họ được hưởng quyền lợi được hỗ trợ nạp và rút nhanh chóng. Thưởng khi lên VIP đạt tới 1.200.000 VNĐ. 


Tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club

Chi tiết tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club


Cấp độ VIP 6 

Với cấp độ này cần có 100 triệu tiền nạp và tổng số tiền cược là 3 tỷ. Thưởng khi lên VIP này đạt tới 3.000.000 VNĐ và người chơi sẽ được tiến hành tăng lên đến 40% giá trị quy đổi từ ví ngọc sang ví vàng. 


Cấp độ VIP 7 

Với cấp độ VIP 7 tại cổng game, người chơi cần có tổng số tiền nạp tích lũy đạt 500 triệu và tổng số tiền cược là 15 tỷ. Anh em người chơi sẽ nhận thêm 0.15% khi nổ hũ. Đây là những đặc quyền hấp dẫn dành cho những thành viên ở cấp độ cao này.


Cấp độ vip 8 

Tại cấp độ này, yêu cầu để đạt được mức cao nhất là tích lũy tổng số tiền nạp lên đến 1 tỷ 500 triệu và tổng số tiền cược là 50 tỷ. Thưởng lên VIP tại cấp độ 8 lên tới 50.000.000 VNĐ, cùng với việc tăng phần trăm quy đổi từ ví ngọc sang ví vàng lên tới 60%.


Cấp độ vip 9 

Để có thể đạt được mức cấp này, người chơi cần tích lũy tổng số tiền nạp lên đến 5 tỷ và tổng số tiền cược là 200 tỷ. Ở cấp độ này, anh em sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi về việc được hỗ trợ nạp và rút tiền một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Cùng với đó số tiền thưởng lên đến 200.000.000 VNĐ. 


Ngoài ra còn có các cấp độ super vip như 10, 11, 12, 13, 14 và 15. 

Chúng ta đã vừa tìm hiểu các cấp độ vip tại cổng game iwin club, hy vọng anh em đã tìm kiếm được thông tin hữu ích, phù hợp với mình. Chúc người chơi sẽ có được nhiều niềm vui, phút giây giải trí tại sân chơi. 

Chatbox