Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Request Game] Sackboy: A Big Adventure

bởi HTH

30 October 2022

746

1

[Request Game] Sackboy: A Big Adventure

Chinh phục cuộc đua với thời gian vô cùng hoành tráng và đương đầu vô vàn hiểm nguy ở chế độ chơi đơn - hoặc thành lập các đội từ hai đến bốn nhà thám hiểm để tạo nên một tổ đội vui nhộn nhất và phối hợp cùng nhau để vượt qua các chướng ngại đầy chông gai bất kể bạn có cảm nhận như thế nào về hành trình này đi chăng nữa. Liệu bạn có thể giải cứu Craftworld khỏi tay tên Vex đê tiện và thiết bị Topsy Turver ma quái của hắn… và trở thành Hiệp Sĩ Len Đan trong truyền thuyết không?

Các tính năng mới thú vị trên PC
Sackboy chơi game PC

Những kỹ thuật viên hàng đầu của Craftworld đã mang tới một loạt tính năng trải nghiệm game dựa trên hiệu suất và ấn tượng đồ họa để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ cuộc phiêu lưu kỳ thú này trên PC của mình.

Tuyệt đỉnh đồ họa là đây
Say mê với những nhiệm vụ trong những vùng đất rực rỡ sắc màu nhưng cũng không kém phần khủng khiếp của Craftworld với độ phân giải 4K siêu sắc nét tuyệt vời*! Choáng ngợp trước những hình ảnh có độ phân giải cao, chi tiết tuyệt đẹp được tạo ra bởi công nghệ Siêu lấy mẫu sử dụng kỹ thuật Học sâu (Deep Learning Super Sampling) đột phá của Công ty NVIDIA - dành cho card đồ họa NVIDIA GeForce RTX trở lên. Trông tuyệt đó, Sackboy

Chà, tiết tấu game nhanh thật
Tên Vex đê tiện sẽ không ngơi nghỉ giây phút nào đâu, vì vậy bạn cần phải theo kịp những mưu mô xảo quyệt của hắn.
Lao ngay vào những màn hành động nhịp độ cao và liên tục với tốc độ khung hình được nâng cấp, hỗ trợ lên đến 120 khung hình/giây*, cải thiện thời gian tải game trên phần cứng tương thích, và có tốc độ làm mới thay đổi theo tình huống.

Hãy giành quyền kiểm soát
Hãy là người hùng thế giới theo cách của bạn! Trải nghiệm phản hồi xúc giác và hiệu ứng mô phỏng cảm giác động được tích hợp sâu và thiết kế đặc biệt cho Sackboy: A Big Adventure khi sử dụng bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense thông qua kết nối dây với PC của bạn. Bạn cũng có thể chơi với nhiều loại tay cầm khác, hoặc gán lại toàn bộ điều khiển cho bàn phím và chuột.

Tấu hài trên màn ảnh rộng
Khám phá Craftworld ở cả chiều sâu lẫn chiều rộng với trường nhìn ba chiều sâu sắc thông qua hỗ trợ thiết lập màn hình siêu rộng 21:9

Chatbox