Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

[Release] WPF2023RFLan

bởi zMizouz

15 May 2023

1310

1

được liên kết với bài viết Warcraft III: Reforged

Xin chào mọi người , hôm nay 15/5/2023 , tôi chính thức phát hành tới tất cả các bạn và anh chị em diễn đàn Linkneverdie.net , dự án ấp ủ gần 2 tháng trời từ ngày 6/3/2023 cho đến nay mới hoàn tất , dự án mang tên : WPF2023RFLan , (Reforged Lan) , trong quãng thời gian đó tôi đã cố gắng tìm hiểu API của ZeroTier Lan để tạo ra phiên bản dành cho Game Warcraft III Reforged huyền thoại ở đầu thế hệ 9x như tôi , Phiên bản này được xây dựng trên ngôn ngữ lập trình (WPF C# .NET 7.0 ) mới nhất tính đến thời điểm hiện tại khi tôi đăng bài này , phiên bản nhắm mục tiêu là Game Warcraft III Reforged Lan , với những tính năng đơn giản bao gồm như sau:


-Tải và cài đặt + cập nhật phiên bản Game Warcraft III Reforged mới nhất từ Blizzard thông qua trình tải IBattle.net tích hợp.


-Tải và cài đặt Maps Warcraft III thông qua tính năng WebView2 tích hợp sẵn trong phần mềm.


- Liệt kê tất cả dữ liệu Maps được cài đặt thông qua Data Grid tích hợp.


-Nhận thông báo từ Discord khi người chơi tham gia 1 máy chủ bất kỳ.


- Kết nối mạng công khai P2P qua Server ZeroTier được tôi tạo sẵn tối đa 10 ID máy chủ , mỗi máy chủ miễn phí đạt giới hạn Slot là 25/25 Player /1-ID , nếu con số đạt 25/25 thì máy chủ đã đầy người chơi.


- Tụ động vá ngoại tuyến sau khi nhấn nút Play Game.


ngoài ra còn 1 số tính năng khác tôi cũng đang hướng tới để cải thiện phần mềm tốt nhất trong thời gian tới! , mọi góp ý thắc mắc các bạn hãy để lại lời nhắn thông qua Facebook: fb.com/zMizouz hoặc tham gia vào Discord trên phần mềm , và thời gian sắp tới tôi cũng sẽ hướng đến 1 số trò chơi trong quá khứ đã từng bị vá và sẽ hồi sinh nó trong khả năng có thể.


lời nói thứ 2 , tôi chúc cho toàn bộ phận ban quản trị diễn đàn , và đặc biệt là (bá) , tôi cũng không biết ông bao nhiêu tuổi nhưng tôi cứ gọi ông là ANH , chúc anh (bá) ngày càng phát triển diễn đàn mạnh hơn nữa trong tương lai và đạt được những mục tiêu đề ra !


Liên kết tải xuống và giải nén : Yêu cầu: HDD hoặc SSD còn trống trên 50~ 60GB , và đã cài đặt trình khởi chạy Battle.net từ Blizzard.


Hình ảnh giao diện ứng dụng :

[Release] WPF2023RFLan

Local Maps List Data Grid:

[Release] WPF2023RFLan


WebView2 Mode:


[Release] WPF2023RFLan

Liên kết tải xuống: 

[Required] Battle.net Blizzard Launcher

[Required] Tải & Cài đặt WPF2023RFLan

  • SW (Bá) Quản trị viên

    trời má bài viết + soft đỉnh vầy mà giờ mới thấy để duyệt,
    nhiều việc quá sorry ông nhiều :sob::sob::sob:

Chatbox