Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Palworld bị crash ở màn hình nhân vật | D3D device being lost. (Error: 0x887A0006 - 'HUNG')

bởi Danny

23 January 2024

1400

3

được liên kết với bài viết Palworld

hello mọi người nay mình mới tải game Palworld thì mọi thứ đều rất mượt mà cho đến khi tới đoạn tạo nhân vật thì nó bị crash như thế này và đứng game dù mình để tất cả ở chế độ thấp từ cấu hình game đến mở window các kiểu


mình có tìm hiểu và làm theo là tải Microsoft DirectX (lỗi là Unreal Engine is exiting due to D3D device being lost. (Error: 0x887A0006 - 'HUNG') để có thể chạy được vì cũng có nhiều người bị giống lỗi này nhưng cài xong vẫn không chạy được 


Có phải là do máy mình cấu hình yếu quá nên không chơi được không ạ xin cám ơn

Palworld bị crash ở màn hình nhân vật

  • Câu trả lời được bình chọn
  • SW (Bá) Quản trị viên

    cấu hình trong hồ sơ của bạn không đủ để chơi => lỗi này, xóa game thôi

  • Lỗi crash game "error driver graphic card" này hình như do không có card đồ họa rời hoặc do card UHD nó cùi. Mỗi lần sau bước tạo thế giới tới lúc tạo nhân vật đặt tên là bị đơ 1 lúc sau đó thì hiện cái lỗi đó lên HOẶC bấm join sever là đen màn hình xong hiện cái bảng lỗi đó lên hoặc màn hình đen loading mãi lúc join sever dedicated. Lúc ông bấm mở game từ thư mục bên ngoài nên nó cũng đã cảnh báo "update driver card" dù update bản mới nhất hay cài đầy đủ FAQs nó vẫn có lỗi đó.

    Thêm nữa, lúc ông tới bước tạo nhân vật hoặc đang load vào game thì bên trong game thằng host nó có thấy nhân vật của ông xuất hiện thoáng chốc ngay điểm spawn ban đầu và sau đó biến mất.

    Không biết mình mô tả lỗi có đúng bạn không chứ mình có 2 con lap cũ xài card tích hợp UHD đều bị lỗi này, mấy con lap có card đồ họa rời thì chơi game bình thường.

    Xem thêm
  • 8Gb ram, không có card rời. Chơi gì nổi hả bạn . Xem cấu hình đề xuất của người ta chưa .
    Laptop văn phòng đừng ham hố con game này

Chatbox