Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Nạp tiền bằng hình thức quét mã ngân hàng QR tiện lợi tại iwin club

bởi Admin

28 January 2024

94

0

Meta: Cách nạp tiền bằng hình thức quét mã ngân hàng QR tại iwin club được thực hiện như thế nào, cần lưu ý những điều gì để giao dịch thành công? Cùng khám phá nhé. 


Nạp tiền bằng hình thức quét mã ngân hàng QR tiện lợi tại iwin club


Nếu bạn là người chơi mới tại cổng game iwin club thì chắc hẳn đang băn khoăn về vấn đề nạp tiền vào tài khoản tại đây. Những thông tin sau sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền thông qua hình thức quét mã QR Ngân hàng cực đơn giản, thuận tiện mà ai cũng có thể áp dụng. 


Nạp tiền iwin club qua quét mã QR Ngân hàng 

Nạp tiền cổng game  iwin club fun thông qua quét mã QR ngân hàng là một cách giao dịch khá nhanh chóng, tiện lợi và được nhiều người chơi lựa chọn. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương thức này là chỉ hỗ trợ cho một số ngân hàng lớn tại Việt Nam, do đó có thể sẽ gây bất tiện với người tham gia. 


Trước khi thực hiện giao dịch, bạn nên kiểm tra xem tài khoản ngân hàng đã được hỗ trợ chuyển tiền thông qua mã QR tại cổng game iwin club hay chưa. Sau đó thì chọn mục Nạp tiền trên giao diện, chọn Ngân hàng mã QR, màn hình sẽ hiện ra biểu mẫu nạp tiền. 


Nạp tiền bằng hình thức quét mã ngân hàng QR tiện lợi tại iwin club

Cách nạp tiền iwin club qua quét mã QR Ngân hàng 


Bạn cần nhập đầy đủ thông tin cần thiết như Phương thức thanh toán iwin club, Cổng thanh toán, Ngân hàng chuyển và Số tiền muốn nạp. Lưu ý là đối với phương thức này thì số tiền tối thiểu của giao dịch là 100 điểm và tối đa là 50.000 điểm, tương ứng với đơn vị tính là 1000.


Trên màn hình iwin club sẽ xuất hiện biểu mẫu, bao gồm có mã code được cổng game cung cấp. Bạn cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của mình và chọn vào phần quét mã QR Code. Khi quét mã xong thì hệ thống sẽ tự động xử lý giao dịch và tiền sẽ được cộng vào tài khoản của bạn ngay lập tức. 


Những lưu ý khi nạp tiền QR code tại iwin club

Các bước nạp tiền iwin club thông qua các mã ngân hàng QR khá đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể thực hiện được nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo giao dịch thuận lợi và thành công thì cũng cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau đây: 


  • Tài khoản ngân hàng mà bạn đang sử dụng phải được đăng ký bằng thông tin chính chủ của người chơi. Phần họ tên trên tài khoản iwin club và trên ngân hàng phải trùng với nhau để hệ thống dễ dàng xác minh giao dịch.
  • Trước khi tiến hành giao dịch thì bạn hãy kiểm tra để đảm bảo tài khoản còn số tiền dư theo yêu cầu, tránh làm gián đoạn quá trình nạp tiền. 
  • Khi điền số tiền muốn nạp thì bạn cần điền theo quy định là 1 = 1000, ví dụ nếu muốn nạp 5.000.000 VND thì bạn hãy điền số 5000 là được.
  • Trong một số trường hợp, tài khoản ngân hàng hoặc mã QR của cổng game iwin club sẽ bị thay đổi. Do đó mỗi lần nạp tiền thì người chơi cần cập nhật lại mã QRcode mới nhất, tránh tình trạng nạp nhầm, nạp sai địa chỉ nhé. 
  • Quá trình giao dịch iwin club thông qua quét mã ngân hàng QR thường rất nhanh chóng, bạn chỉ cần đợi khoảng 5 - 10 phút là hệ thống sẽ xử lý thành công. Tuy nhiên nếu bạn đợi sau sau một vài tiếng mà tiền vẫn chưa được cộng thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhé. 


Nạp tiền bằng hình thức quét mã ngân hàng QR tiện lợi tại iwin club

Những lưu ý khi nạp tiền QR code tại iwin club


Lời kết

Trên đây là hướng dẫn các bước nạp tiền thông qua hình thức quét mã ngân hàng QR tại https://iwin293.net/ , bạn chỉ cần thực hiện theo là có thể chuyển khoản thành công. Bên cạnh đó, người chơi đừng quên liên hệ với đội ngũ tư vấn để được cập nhật về những chương trình khuyến mãi mới nhất giúp bạn tăng thêm tiền vốn nhé.

Chatbox