Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Lỗi "An exception occurred while initializing module 'ToolManager.core' ""

bởi Tran Linh

09 December 2022

1156

1

được liên kết với bài viết MasterCam 2023

Lỗi

Hi admin mình bị lỗi này mỗi khi khởi động sau khi cài thành công MasterCAM 2023. Mình tuân thủ FAQ và cài sạch Win nhưng vẫn không hết.

  • Câu trả lời được bình chọn
  • Admin Quản trị viên

    Sau khi tham khảo nhiều nguồn thì họ fix bằng cách cài lại Win và cài lại phần mềm đó bạn. Cái này là do máy cá nhân chứ k phải lỗi phần mềm. Hoặc là do xung đột với bản 2021 trong máy bạn. Trước đây bạn có cài sẵn trong máy 1 phiên bản khác rồi bạn tháo ra đúng không ?

    Đây là đoạn trích nguyên văn của 1 người tại diễn đàn Trung Quốc: Tôi cũng gặp phải vấn đề này!

    Tôi không biết lý do là gì, nhưng phương pháp sau đây có thể được sử dụng để giải quyết vấn đề tạm thời, nhưng nó không thể giải quyết vấn đề cơ bản!

    Sau khi mở phần mềm, bất kể cảnh báo phần mềm là gì, chỉ cần vẽ một hình vuông đơn giản rồi vào mô-đun đường dẫn công cụ, thực hiện xử lý 2D đơn giản (bất kỳ phương pháp xử lý nào cũng được), sau đó tạo công cụ, bạn sẽ thấy cảnh báo thứ hai, và sau đó Bất kể, thoát khỏi đường chạy dao. Đóng phần mềm, mở lại và bạn đã sẵn sàng! Tôi làm điều này mọi lúc bây giờ!

    Tôi nghĩ có thể có sự xung đột giữa việc cài đặt 2020 và MC2021 cùng một lúc hoặc tôi đã nhập cài đặt cá nhân của MC2020. Máy tính của tôi ở công ty chỉ cài đặt MC2021 và điều này sẽ không xảy ra. Đây là dự đoán của cá nhân tôi. Vâng, tôi không Không biết đây có phải là lý do không! (google dịch)

    Xem thêm
Chatbox