Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Hướng Dẫn Đăng ký Hi88 Đơn Giản Và Nhanh Chóng Nhất 2024

bởi SW (Bá)

19 March 2024

84

0

Đăng ký Hi88 đang là nhu cầu mong muốn của rất nhiều anh em ở thời điểm hiện tại. Hoàn tất các thao tác này, người chơi sẽ chính thức sở hữu cho mình tài khoản chính thống tại trang chủ. Nếu người chơi đang loay hoay tìm kiếm các phương thức đăng ký thì hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu về mọi quy trình thực hiện các thao tác này nhé.


Hướng dẫn thao tác đăng ký Hi88 đơn giản nhất

Ở thời đại tiên tiến hiện nay, anh em đã có thể tải và cài đặt vào máy phần mềm của hệ thống Hi88. Do đó, người chơi có thể trải nghiệm các loại hình giải trí tại hệ thống ở bất kỳ nơi đâu. Vì vậy, bet thủ hãy thực hiện ngay các hành động dưới đây để tạo cho bản thân một tài khoản chính thống tại sân chơi nhé.

Truy cập vào hệ thống chính chủ Hi88

Với sự nổi tiếng của sân chơi trực tuyến Hi88, vậy nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều đường link giả mạo hệ thống với mục đích lừa gạt chiếm đoạt tài sản từ người chơi. Do đó, trước khi truy cập, anh em cần phải tìm hiểu thật kỹ về đường link chính thống. Hiện tại một trong những đường link chính thống của Hi88 đó chính là https://hi88o.com/. Nếu người chơi đã tìm được link truy cập chính thức của trang chủ thì tiếp sau đó hội viên hãy nhấn vào mục “đăng ký” ở góc phải màn hình. 


Hướng Dẫn Đăng ký Hi88 Đơn Giản Và Nhanh Chóng Nhất 2024

Người dùng phải truy cập đúng link của trang chủ để dang ky Hi88

Điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu

Sau khi bấm vào mục đăng ký thì website sẽ chuyển hướng sang giao diện đăng ký tại https://hi88o.com/dang-ky-hi88/. Tại đây sẽ hiện ra một form mẫu yêu cầu người chơi phải điền chính xác và đầy đủ các thông tin sau đây:

  • Tên đăng nhập: Anh em hãy lựa chọn cho mình một cái tên đăng nhập phụ thuộc vào sở thích của bản thân như: hợp phong thủy, dễ nhớ, kí tự nhận dạng, biệt danh...Hãy lưu ý rằng tên đăng nhập sẽ phải có 7 ký tự trở lên để tránh bị nhầm lẫn với các tài khoản khác.
  • Mật khẩu: Việc đặt mật khẩu là vô cùng quan trọng vì vậy người dùng cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi nhập vào chỗ trống. Tuyệt đối không nên đặt những cái tên dễ đoán như ngày tháng năm sinh, tên tuổi,... để tránh trường hợp hacker dễ dàng xâm nhập đánh cắp. Mật khẩu nên cần có chữ in hoa và các ký hiệu đặc biệt. Yếu tố này sẽ tăng thêm các tính bảo mật tài khoản của anh em khi đăng ký Hi88.
  • Xác nhận mật khẩu: Người chơi sẽ phải tiến hành điền lại mật khẩu mà mình đã nhập ở trên một lần nữa. Trong trường hợp nếu 2 mật khẩu không khớp nhau thì anh em cần phải kiểm tra và tiến hành thao tác điền lại mật khẩu. Bước này nhằm nhắc lại người chơi đã quyết định chắc chắn đặt mật khẩu này hay không.
  • Điền mã xác thực robot: Cuối cùng trong bảng biểu sẽ là cần hội viên điền các dãy chữ cái được hệ thống với mục đích chính là muốn xác nhận bạn không phải là robot.


Nhập mã OTP xác minh để hòan tất quy trình đăng ký Hi88

Bước cuối cùng của quá trình đăng kí chính là hệ thống sẽ kích hoạt gửi về số điện thoại hoặc email của người chơi đã cung cấp trước đó một mã OTP. Ngay lúc này hội viên cần phải kiểm tra các tin nhắn xem đã nhận được hay chưa. 

Trường hợp đã nhận được thì người dùng hãy nhấn vào xác nhận và kết thúc quy trình đăng ký tài khoản. Còn với tình huống anh em vẫn chưa nhận được bất kỳ mã OTP nào thì hãy nhanh tay liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng.

Hướng Dẫn Đăng ký Hi88 Đơn Giản Và Nhanh Chóng Nhất 2024

Các quy trình đăng ký trở thành hội viên tại Hi88 vô cùng đơn giản


Lý do phải đăng ký tài khoản Hi88 là gì?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia trải nghiệm tại trang chủ ngày càng cao thì hệ thống đã tiến hành rút gọn các bước quy trình. Vì vậy, anh em thực hiện đăng ký Hi88 sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Và các nguyên nhân khiến cho sân chơi này được đông đảo hội viên tin tưởng đó chính là:


Chế độ bảo mật thông tin người dùng tuyệt mật

Vấn đề bảo mật luôn là sự quan tâm hàng đầu của các cược thủ khi tìm kiếm địa chỉ trực tuyến để trải nghiệm. Hiểu được điều này, hệ thống đã chi mạnh tay đầu tư nâng cấp tường lửa 2 lớp cùng các thuật toán mã hóa vô cùng phức tạp. Bằng cách này, mọi thông tin dữ liệu mà người dùng cung cấp sẽ được bảo vệ một cách tuyệt mật. Vì vậy anh em khi trải nghiệm tại đây sẽ có cảm giác hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.


Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Để có thể xây dựng một sân chơi đẳng cấp Châu Á như hiện tại thì Hi88 đã không ngừng cập nhật và nâng cấp hệ thống liên tục. Bởi vậy, mọi tính năng và công cụ tại đây đều được xử lý vô cùng mượt mà và nhanh chóng.

Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại thì sân chơi là một trong số ít các địa chỉ giải trí trực tuyến sở hữu riêng mình kho game đa dạng. Đồng thời tại sân chơi còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ người dùng một cách kịp thời và tận tâm nhất. Đó là lí do mà vì sao nhiều người lại muốn đăng ký Hi88 trở thành hội viên ở nhà cái.

Hướng Dẫn Đăng ký Hi88 Đơn Giản Và Nhanh Chóng Nhất 2024

Các ưu điểm vượt trội được người chơi tại sân chơi Hi88


Các lưu ý mà người chơi cần biết khi đăng ký Hi88

Người dùng cần phải lưu tâm một vài lưu ý sau khi tiến hành đăng ký trở thành hội viên tại Hi88:

  • Số điện thoại của bạn dùng để đăng ký phải là của chính chủ và chưa từng được sử dụng trước đó.
  • Tên đăng nhập phải là một cái tên hoàn toàn mới và chưa từng tồn tại.
  • Một trong những điểm lưu ý vô cùng quan trọng là hội viên không được phép tiết lộ hay chia sẻ tài khoản của mình cho bất kỳ ai khác. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề bất trắc nào thì người chơi sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm mọi thiệt hại.
  • Không nên đăng ký tài khoản tại những đường link kém chất lượng. Nếu để vô tình đăng nhập thì người chơi cần phải nhanh chóng đăng xuất và tiến hành đổi mật khẩu ngay tức thì.
  • Trong các trường hợp anh em quên mật khẩu thì hãy liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhé.

Lời Kết

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích được phần nào cho các anh em trong quá trình thao tác đăng kí Hi88. Hội viên hãy nhanh chóng truy cập vào trang chủ để thực hiện ngay quy trình trở thành hội viên tại sân chơi uy tín này nhé.

Chatbox