Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Baldur's Gate 3 lỗi Corrupted file

19 February 2024

855

20

được liên kết với bài viết Baldur's Gate 3

Baldur's Gate 3 lỗi Corrupted file

Em tải Baldur's Gate 3 lần thứ 4 rồi nhưng file vẫn lỗi corrupted thế này, dù làm theo hướng dẫn  lỗi corrupted file nhưng hiện tại vẫn lỗi. Ổ cứng đã thay sang ổ ssd mới mua chưa được 1 tuần, IDM và winrar cũng đã update lên bản mới nhất, quá trình download không xảy ra hiện tượng lỗi (em vừa chơi game offline vừa download từng part). Không biết ngoài các cách fix trong FAQs thì còn cách nào nữa không ạ? 

  • Sau khi ad reup mà vẫn lỗi corrupted :') vẫn bị giống như hình, no hope quá ạ :')

    • Admin Quản trị viên

      @chungminh hieu Còn 1 trường hợp nữa là Win lỗi. Nếu mà Winrar không lỗi, ổ cứng không lỗi thì chỉ có Win lỗi. Mình bị 1 lần cách đây lâu lắm rồi. Tải cái mịa gì về đều lỗi.

      Nhưng mình vẫn nghiên về Ổ cứng lỗi. Bạn đổi Temp và Destination của IDM đi qua 1 ổ cứng khác hoàn toàn là rõ

    • @Admin đổi temp với destination em cũng thử rồi, vì ban đầu download bị corrupted là ở ổ H cơ xong em mới đổi sang ổ D này vì mới mua ( chứa phim) nhưng mà vẫn lỗi corrupted giống như ổ H. Mấy game khác em download từ web mình thì không có dấu hiệu bị, mỗi game này bị, như e nói ở trên á lúc đầu giải nén part 1 - 5 thì không sao, giờ giải nén lại thì lại lỗi.

      Em đang nghĩ có khả năng nào do dây dữ liệu của ổ cứng không ad? vì dây dữ liệu khá cũ rồi.

      Xem thêm
    • @Admin Sau khi em mua dây dữ liệu mới thì tải không lỗi nữa ad ạ :))) cuối cùng cũng được chơi rồi ad, cám ơn 2 ad nhiều :joy::joy::joy: Muốn gớt nước mắt mấy hôm nay.

Chatbox