1406 cover
Trang chủ games 1406

1406

bởi SW (Bá)

21 March 2019

20984

0

2

1406 kể câu chuyện về nhà văn Mike Williams - chuyên gia khai thác chủ đề về hiện tượng huyền bí. Mike được đưa đến thành phố chết chóc Centralia để tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tác, chất liệu và ý tưởng để hoàn thành cuốn sách siêu linh mới.


Nhà văn Mike Williams đang nỗ lực hoàn thành cuốn sách mà anh vô cùng tâm đắc. Là chuyên gia về những vấn đề huyền bí, bản thân anh lại không hề tin vào sự tồn tại của ma. Anh coi công việc của mình chỉ đơn thuần là thu thập thông tin và sử dụng để tạo nên những tác phẩm kinh dị lôi cuốn độc giả. Vào 1 ngày như mọi ngày, Mike ngồi trước máy tính và tìm kiếm thông tin trên mạng Internet. Anh đọc về những địa điểm kỳ lạ để tìm cảm hứng và tài liệu. Thật tình cờ, Mike tìm thấy bài báo nói về thành phố chết Centralia. Không 1 chút do dự, anh quyết định lên đường đến thành phố này. Trái ngược với sự nhộn nhịp nơi Mike đang sinh sống, Centralia là địa điểm hoàn hảo để anh hoàn thành cuốn sách đã ấp ủ bấy lâu nay.





Toàn bộ câu chuyện trong game 1406 bắt đầu tại thành phố Centralia thuộc bang Pennsylvania của nước Mỹ.


Vào giữa thế kỷ XIX, tại phía Đông của dãy núi Allegheny, người ta phát hiện trữ lượng than dồi dào. Nền công nghiệp ở Centralia phát triển và nối dài thành công trong suốt 1 thế kỷ nhưng mọi thứ không tiếp diễn suôn sẻ như vậy. Những tác động của môi trường, hoàn cảnh và sự bất cẩn của con người đã tạo nên hệ lụy xấu.


Đến đầu những năm 1960, người dân địa phương đã biến những chiếc hố xung quanh mỏ khai thác thành bãi rác tập trung. Đội tình nguyện viên đến dọn dẹp bãi rác vào tháng 5/1952. Họ không có phương án xử lý rác thải nào tốt hơn là đốt chúng. Thật không may, việc đốt rác để gây ra hỏa hoạn và việc dập tắt nó gặp vô vàn khó khăn.


Từ bãi rác, lửa lan sang các mỏ than còn sót lại trong hầm mỏ, tạo nên đám cháy khổng lồ trong khu mỏ. Một thời gian sau, cuối cùng thì Chính phủ cũng đã để ý tới vấn đề này và phân bổ ngân sách để khắc phục sự cố. Ở thời điểm hiện tại, đám cháy đã lan rộng khắp thành phố Centreilia. Lối thoát duy nhất chính là hành trình tái định cư của cả thị trấn nhỏ, nơi có khoảng 1 nghìn người đang sinh sống.


Trò chơi 1406 có nhiều kết thúc khác nhau. Trong vai nhà văn Mike Williams, bạn sẽ khám phá thành phố chết chóc Centreilia và tìm hiểu mọi thứ xung quanh nó. Hãy bắt đầu hành trình mạo hiểm thôi nào!


Game 1406 nổi bật với bầu không khí kinh dị, nhạc nền tuyệt hay, đồ họa hiện đại và nhiều kết thúc khác nhau để bạn thoải mái khám phá. Hãy thể hiện tài năng giải đố trí tuệ của bạn trong 1406 PC.


Nếu yêu thích Traum hay Pacify, hẳn bạn cũng sẽ có thiện cảm với 1406!

Cấu hình để chơi game 1406

    Minimum:
    • OS: Windows 7/8/10
    • Processor: Intel CORE i3
    • Memory: 4 GB RAM
    • Graphics: Nvidia Geforce 820m
    • Storage: 5 GB available space
    • Additional Notes: 64-Bit
    Recommended:
    • OS: Windows 7/8/10
    • Processor: Intel CORE i5
    • Memory: 6 GB RAM
    • Graphics: Nvidia Geforce 920mx
    • Storage: 5 GB available space
    • Additional Notes: 64-Bit

Mua bản quyền game 1406

Nếu thấy game 1406 hay thì nhớ mua bản quyền game ủng hộ nhà phát triển các bạn nhé. Bấm vào nút bên dưới để dẫn đến trang mua bản quyền.

Diễn đàn 1406

Chưa có bài thảo luận nào liên kết với bài viết này.

Mục này chỉ dành để nhận xétđánh giá. Vui lòng bạn sử dụng mục Bình luận hoặc Diễn đàn để thảo luận, hỏi đáp hoặc báo lỗi

Chatbox