1954 Alcatraz cover
Trang chủ games 1954 Alcatraz

1954 Alcatraz

bởi Admin

11 March 2014

10668

0

0

1954 Alcatraz kể về cuộc đời anh chàng Joe, sau 40 năm thực hiện phi vụ cướp tiền trên một chiếc xe tải. Tuy nhiên, số tiền đó không bao giờ được tìm thấy, cho đến một ngày những đồng bọn trước đây và vợ của hắn ráo riết truy tìm số tiền bị mất. Liệu ai sẽ là người chạm tay tới đầu tiên?





Game thuộc thể loại phiêu lưu - giải đố với cách thức điều khiển đơn giản. Người chơi sẽ sử dụng chuột cho các thao tác di chuyển và tương tác. Bạn sẽ được chọn 2 nhân vật để điều khiển là Joe và vợ hắn, và sẽ có những lúc phải đưa ra những sự lựa chọn ảnh hưởng đến kết cuộc của game. Liệu nhân vật Christine có thật sự trợ giúp Joe trong vụ vượt ngục? Liệu cô ta có phản bội chồng mình hay chỉ đơn giản là lợi dụng Joe để "nẫng tay trên" hết số tiền kiếm được? Hay Joe sẽ có được mọi thứ? Tất cả phụ thuộc vào cách bạn đưa ra quyết định.


Khi tham gia vào thế giới của 1954 Alcatraz, bạn sẽ được cảm nhận những màn giải đố căng thẳng và đầy thử thách, khám phá một cốt truyện li kì về điều tra và phá án, chiêm ngưỡng một vẻ đẹp kì ảo của thành phố San Francisco những năm 1950, và tất cả đều được thể hiện bằng một nền đồ họa độc đáo mang chất 3D cel-shading tương tự như những bộ phim hoạt hình được đầu tư tốt nhất.


Nhìn chung, nếu là một fan của thể loại phiêu lưu, 1954 Alcatraz sẽ là một "món ăn" khá vừa miệng trong thời điểm này, khi mà các nhà sản xuất hầu như chỉ quan tâm đầu tư lợi nhuận chứ không để ý mấy tới chất lượng của sản phẩm.

Cấu hình để chơi game 1954 Alcatraz

    Minimum:
    • OS: Vista/7/8
    • Processor: 2.5 GHz (Single Core) oder 2 GHz (Dual Core)
    • Memory: 3 GB RAM
    • Graphics: GeForce 200-series/Radeon 300-series/Intel HD 3000-series or better
    • Storage: 6 GB available space
    • Sound Card: DirectX 9.0c compatible

Mua bản quyền game 1954 Alcatraz

Nếu thấy game 1954 Alcatraz hay thì nhớ mua bản quyền game ủng hộ nhà phát triển các bạn nhé. Bấm vào nút bên dưới để dẫn đến trang mua bản quyền.

Diễn đàn 1954 Alcatraz

Chưa có bài thảo luận nào liên kết với bài viết này.

Mục này chỉ dành để nhận xétđánh giá. Vui lòng bạn sử dụng mục Bình luận hoặc Diễn đàn để thảo luận, hỏi đáp hoặc báo lỗi

Chatbox