Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead cover
Trang chủ games Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead

Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead

bởi Admin

31 August 2002

19575

0

0

Medal of Honor: Allied Assault Spearhead là phiên bản mở rộng đầu tiên của Medal of Honor: Allied Assault . Trong phần này bạn sẽ vào vai Tommy, một chàng lính thuỷ đánh bộ Mỹ thuộc phe quân đồng minh và sẽ tham gia nhiều trận chiến ác liệt với quân phát xít Nhật ở vùng Pacific, trong đó có cả trận Trân Châu cảng nổi tiếng và nhiều trận đánh ác liệt khác như Guadalcanal, Papua, và trận đánh đẫm máu ở hòn đảo Tarawa. Tất nhiên bạn sẽ không đơn độc mà sẽ chiến đấu cùng đồng đội và các loại binh chủng khác nhau.

Cấu hình để chơi game Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead

CPU: 450 MHz Intel Pentium or 500 MHz AMD Athlon processor

RAM: 128 MB RAM

VGA: 16 MB DirectX 8.0 compatible video card with OpenGL support

DX: DirectX 8.0

OS: Windows XP/ME/2000/98/95 (Windows NT is not supported)

HDD: 1.2 GB free hard disk space

Mua bản quyền game Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead

Nếu thấy game Medal Of Honor: Allied Assault Spearhead hay thì nhớ mua bản quyền game ủng hộ nhà phát triển các bạn nhé. Bấm vào nút bên dưới để dẫn đến trang mua bản quyền.

Chưa có bài thảo luận nào liên kết với bài viết này.

Mục này chỉ dành để nhận xétđánh giá. Vui lòng bạn sử dụng mục Bình luận hoặc Diễn đàn để thảo luận, hỏi đáp hoặc báo lỗi

    một số bạn dùng win 10 thì có thể cách trên không được nên hãy tìm video sửa trên mang nhé ( trên mạng có 7749 cái video luôn )

    cho bạn nào tải game thì nếu không vào được 2 DLC thì đổi tên launcher của 2 dlc đó thành Mohaa.exe còn launcher của phần game gốc thì đổi thành Mohaa.exe.old ( mong ad cho vào phần lưu ý luôn cho các bạn tải game dễ nhìn )

Chatbox