Phim 2012 (Năm Đại Họa) là một phim khoa học viễn tưởng lấy cảm hứng từ các lời tiên tri trong lịch Maya cổ về thiên tai. Xem phim này bạn sẽ thấy câu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời, năm 2012, trong một căn bếp bình thường của một ngôi nhà bình thường của thành phố Los Angeles, chuông điện thoại reo và có một cuộc hội thoại giữa Jackson và Kate, một vợ cũ của anh thông báo rằng, cơn đại họa sắp đến.... Đặc biệt, với những kỹ xảo được đầu tư hoành tráng trong phim làm cho người xem phải trầm trồ và rợn người, phim Đại Họa Thế Giới 2012 sẽ đưa khán giả vượt qua những cảm giác Roland Emmerich từng tạo ra trong Independence Day (Ngày Độc lập), Gozilla, The Day After Tomorrow (Ngày kinh hoàng)

Xem phim 2012 tại website xem phim online lớn nhất MotChill. Với hơn 10 ngàn bộ phim và chất lượng full HD, MotChill không chỉ là nơi giải trí mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê nghệ thuật điện ảnh.

Mua bản quyền phim 2012

Nếu thấy phim 2012 hay thì nhớ mua bản quyền phim ủng hộ nhà sản xuất các bạn nhé. Bấm vào nút bên dưới để dẫn đến trang mua bản quyền.

Mục này chỉ dành để nhận xétđánh giá. Vui lòng bạn sử dụng mục Bình luận hoặc Diễn đàn để thảo luận, hỏi đáp hoặc báo lỗi

Chatbox